Thursday, June 21, 2012

In LAB ako sau..

Inlab ako sa babae na maari kong sabihin na pangarap. walang kasing hirap ang pagtupad sa isang pangarap. pero nalaman ko sa huli na meron pa palang mas mahirap, ANO? Yun ay kung paano mo pahahalagahan at aalagaan ang isang pangarap, dahil baka sa huli ay bumalik lang ito sa pagiging pangarap at manatili na lang na ganito.

Sinu bang hindi matatawa kung paano kami nagkakilala? Isa akong typikal na lalaki, na ang tanging pangarap lang sa buhay ay mag enjoy at i-enjoy ang mga bagay bagay, (party all night, sleep all day). hindi din pang boy next door ang itsura ko, hindi yung tipo na iiyakan ng mga babae at magiging trending sa twitter. 

Define Love? Yung hindi optional.

Ang Pag ibig ay isang korning joke na nakuha sa delivery... isipin mo na lang ang pagsasabi ng "mahal kita" sa taong gusto mo.. baduy ito sa taong hindi nakakaramdam. nakakatawa sa taong nakikinig lang, at nakakadismaya sa taong walang pakialam. kapag nagmahal ka korni talaga sa mata ng iba at ganun din ang tingin mo sa kanila. pero yun ay kung simple mo lang ito pinapakita.. daanin mo sa malupit at maangas na pamamaraan ng pagpapahayag ng iyong nararamdaman kahit sobrang korni pa nito, basta astig ang delivery ang tawag dun pagibig.



GT Tower and RCBC Mega Plaza Along Ayala Ave. Makati


Our Conversation when we have our quality time Chatting to each other.

Ako: Alam mo ba ung RCBC Mega Plaza sa Makati???


Siya: Oo, Bakit?


Ako: Kasi alam mo ba na mas unang tinayo yung nasa kaliwa ung mas mababa na building kaysa dun sa kanan na mas mataas na building.


Siya: Eh bakit nga?!


Ako: Kasi alam mo parang tayo yun. ikaw ung gusali na mababa at ako naman ung gusali na mataas.


Siya: So?


Ako: Hindi maitatayo ung mataas na gusali kung walang inspirasyon na mangagaling sa mababang gusali, TULAD NATIN... Hindi ako makakatayo na may halong saya kung wala ka sa tabi ko. I Always look up to you. hindi ako mangangarap ng sobrang taas kung hindi dahil sayo. ikaw ang nagsisilbing inspirasyon ko. ikaw ang laging tinitignan ko.


Siya: Awwwww!!!! :)

No comments:

Post a Comment