Monday, September 2, 2013

Happy Birhday Tatang..

This entry is dedicated to Mr. Ariel B. Alvite, my friend, my mentor, my father, my ninong in the near future. we love you sir, wag ka maniwala sakin na last birthday mo na to, joke ko lang yun. kailngan ka pa ni mami mawawalan siya ng boy sa bahay nila. hahaha. salamat sa lahat ng tulong sir, at sa mga hayup at walang kwenta mo na advice.

SINO NGA BA SI ARIEL B. ALVITE???


Masaya ako kapag kapag kausap ko sya. Madalas, kapag may problema ako, sa kanya ako lumalapit kasi nakakalimutan ko ang problema ko. Minsan naman, kapag lungkut lungkutan ang drama ko, sya ang tinatawagan ko, kasi marami syang kwentong kahayupan.

Sa kanya ko nakita na puede nating tawanan ang problema.. Iyak ng konti kapag mabigat na, at huwag kalimutang humingi ng tulong sa “KANYA” at magpasalamat sa mga blessings na natatanggap natin.

O ano, nabasa nyo na??? Kaya kahit san kami magpunta di namin makakalimutan ang aming mga kahayupan

Una-unahan lang Sir! Pasensya na, na-una ako eh.. Baka kasi makalimutan ko pa eh.. :P

Sabi ko naman sayo sir, you always put smile on my face and made me laugh everyday, especially in the darkest moments of my life. ikaw ang laging andyan hindi mo ako iniwan. maraming salamat.


                         At may special na bisita pa isa na bumabati din sa kaarawan mo.


HAPPY HAPPY BIRTHDAY SIR. GOOD HEALTH AND MORE SUCCESS IN YOUR CAREER...



No comments:

Post a Comment